I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM SSD DAHUA

1.Thiết bị SSD Dahua do Nam Thành cung cấp được nhập khẩu mới 100% chưa qua sử dụng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
2.Thời gian bảo hành:
a. Căn cứ theo thời gian hệ thống của Nam Thành: Tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu Dahua được phân phối bởi Nam Thành, có đầy đủ nhãn mác tem serial number chính hãng trên sản phẩm sẽ được bảo hành 1-3 năm đối với SSD (Tuỳ từng dòng sản phẩm)
b. Căn cứ theo mã serial number: Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Dahua có đầy đủ serial number chính hãng được bảo hành căn cứ theo thời gian bảo hành trên website của Nam Thành
Ghi chú: Nếu 1 trong 2 điều kiện a hoặc b còn thời gian bảo hành thì sản phẩm sẽ thuộc diện còn thời gian bảo hành.
3.Thời gian tiếp nhận và bảo hành:
– Hoàn trả trong vòng 120 giờ (05 ngày làm việc) tính từ khi tiếp nhận.
– Với các trường hợp khác cần kiểm tra và đặt hàng trung tâm Bảo hành Nam Thành sẽ thông báo tới Quý khách hàng về tình trạng và thời gian trả hàng bảo hành.
4. Luôn nỗ lực để có các sản phẩm trả bảo hành cho quý khách trong thời gian sớm nhất.


II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
:
1. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau :
a. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

b. Tem serial number, dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, không bị bóc đi dán lại…
c. Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị méo mó hoặc tháo lắp sửa chữa do các đơn vị không được ủy quyền bởi Dahua.
d. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
e. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
f. Các trường hợp khác: cháy nổ, nước vào, thiên tai, hỏa hoạn… sẽ được kiểm tra xem xét để hỗ trợ hoặc không hỗ trợ bảo hành.
2. Điều kiện từ chối bảo hành:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
a. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
b. Sản phẩm đã bị thay đổi tem model của thiết bị, tem mác bị rách, đã bị thay đổi chỉnh sửa…
c. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai,nước vào cháy nổ,sét đánh, gỉ sét…
d. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
e. Khách hàng gây nên những khuyết tật trên thiết bị như làm biến dạng, rơi vỡ, va đập.
f. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
g. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc TTBH Nam Thành.
h. Sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Chính sách bảo hành trên được Công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành chính thức áp dụng kể từ ngày 01 tháng 05 năm 2022. Tất cả các chế độ bảo hành trước đây trái với chế độ trên đều không còn hiệu lực.

 

III. TRA CỨU SERIAL NUMBER CỦA SẢN PHẨM DAHUA CHÍNH HÃNG

Để giúp khách hàng nhận biết được sản phẩm do công ty Nam Thành phân phối, công ty Nam Thành đưa ra hình thức kiểm tra số Serial của sản phẩm. Người tiêu dùng nhập số Serial để tra cứu sản phẩm Dahua của mình có phải hàng chính hãng hay không.

Bước 1: Tìm số Serial của sản phẩm Dahua

Số Serial của sản phẩm Dahua có thể nhận thấy trên bao bì đựng và trên chính sản phẩm.

Note: Số Serial được dán trên cả bao bì và mặt sau của sản phẩm và 2 số Serial này phải trùng nhau.

Bước 2: Nhập số Serial vào ô tra cứu

Nhập số Serial chính xác vào ô tra cứu dưới đây để kiểm tra sản phẩm Dahua chính hãng:

(Một số ít serial có thể bị lỗi trong quá trình chuyển đổi lên web, vì vậy nếu không tìm thấy thông tin sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Nam Thành để được hỗ trợ check seri: 02437834530

Check INSURANCE