Chính sách bảo hành VIEWPAKER

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

1. Đối tượng bảo hành

  • Đại lý mua hàng trực tiếp tại Công ty
  • Đại lý không mua hàng trực tiếp của công ty
  • Người tiêu dung cuối cùng

2. Thời gian bảo hành:

  • Bảo hành 12 tháng cho sản phẩm sau: Màn hình vi tính ViewPaker (PIO)

3. Thời gian trả hàng bảo hành:

3.1 Khách hàng tại Hà Nội ( Khách hàng gửi và nhận bảo hành trực tiếp tại Số 38 TT4A Đô thị Văn Quán – Yên Phúc- Phúc La- Hà Đông – Hà Nội) và khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh (Khách hàng gửi và nhận bảo hành trực tiếp tại 6/1B2 Tân Hóa, phường 1, quận 11, tp Hồ Chí Minh)

–   Trả bảo hành sau 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận cho các sản phẩm ViewPaker.

Đặc biệt: Hỗ trợ bảo hành tại chỗ cho phòng game tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ số hotline của Nam Thành để nhận được hỗ trợ.

Lưu ý chung:

– Thời gian trả hàng bảo hành không tính ngày lễ, ngày chủ nhật

– Thời gian nhận hàng bảo hành: Tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ, chiều T7, chủ nhật.

3.2 Khách hàng tại các tỉnh ( Khách hàng gửi và nhận bảo hành gián tiếp thông qua nhà xe, dịch vụ chuyển phát…)

– Thời gian bảo hành được áp dụng như trên cộng thêm 02 ngày để đóng gói và gửi hàng bảo hành qua nhà xe, chuyển phát…

–  Trường hợp khách hàng  gửi dải dác liên tiếp nhiều ngày hoặc gửi cùng một lúc nhiếu sản phẩm bảo hành, thời gian trả bảo hành được tính theo thời gian của sản phẩm có thời gian trả bảo hành dài nhất nhưng không quá 07 ngày kể từ ngày nhận.

Một số lưu ý đối với khách hàng tại các tỉnh:

– Khách hàng chịu cước phí gửi hàng bảo hành, Công ty Nam Thành chịu cước phí gửi trả hàng bảo hành( 01 chiều) –Áp dụng với khách hàng là Đại lý có ký hợp đồng Nguyên tắc.

– Khách hàng có thể sử dụng dich phụ chuyển phát nhanh đến địa chỉ nhận hàng bảo hành ( Số 38 TT4A Đô thị Văn Quán – Yên Phúc- Phúc La- Hà Đông – Hà Nội) hoặc Công ty Nam Thành sẽ bố trí nhân viên lấy hàng bảo hành tại các điểm gửi hàng trong địa bàn  Hà Nội.

– Khách hàng có thể sử dụng dich phụ chuyển phát nhanh đến địa chỉ nhận hàng bảo hành ( Số 6/1B2 Tân Hóa, phường 1, quận 11, tp Hồ Chí Minh) hoặc Công ty Nam Thành sẽ bố trí nhân viên lấy hàng bảo hành tại các điểm gửi hàng trong địa bàn  thành phố Hồ Chí Minh.

– Hàng gửi (hàng trả ) bảo hành phải được đóng trong thùng kèm phiếu xuất hàng trong đó ghi rõ ngày tháng, chủng loại, số lượng, số series . Trong trường hợp số lượng hàng bảo hành thực nhận ( hoặc trả) không khớp với phiếu xuất hàng gửi kèm, Công ty Nam Thành (hoặc khách hàng ) sẽ có trách nhiệm thông báo ngay để hai bên cùng phối hợp đối chiếu và giải quyết. Sau 03 ngày kể từ ngày nhận hàng bảo hành, mọi khiếu lại về việc thiếu hàng của hai bên đều không có giá trị.

– Trước khi gửi hàng(hoặc trả hàng) phải thông báo ( mail, chat, gọi điện) cho nhân viên bảo hành (nếu gửi (trả) tại các điểm gửi hàng)

3.3 Một số trường hợp đặc biệt

–  Trường hợp không có hàng trả bảo hành hoặc chủng loại sản phẩm đó không còn phân phối . Khách hàng sẽ được trả bằng một sản phẩm khác có giá trị và giá trị sử dụng tương đương theo thống nhất giữa hai bên.

– Trường hợp không thống nhất được sản phẩm tương đương, Công ty Nam Thành sẽ hoàn lại tiền theo phương án như sau:

4.    Trung tâm bảo hành Nam Thành:

Tại Hà Nội

– Địa điểm: Công ty cổ phần Kỹ Thuật công nghệ Nam Thành – Địa chỉ: Số 38 TT4A Đô thị Văn Quán – Yên Phúc- Phúc La- Hà Đông – Hà Nội.

– Tổ trưởng tổ bảo hành: Mr.Nam, số điện thoại liên lạc: 024-37834527 máy lẻ 26 hoặc 0943136014.

 

Tại thành phố Hồ Chí Minh

-Địa điểm: Chi nhánh công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành – Địa chỉ: 6/1B2 Tân Hóa, phường 1, quận 11, tp Hồ Chí Minh

-SĐT: 08 – 3960 3333

  • ĐIỀU KIỆN NHẬN BẢO HÀNH
    • Tất cả các sản phẩm do Công ty Nam Thành phân phối
    • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được căn cứ theo series xuất bán
    • Chỉ bảo hành những sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường và do lỗi của nhà sản xuất.
    • Ngoài những điều kiện trên, Công ty Nam Thành sẽ nhận sửa chữa dịch vụ theo sự thống nhất trước giữa hai bên.

Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành:

  1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng : ( pin, dây tín hiệu, điều khiển)
  2. Số serial, mã vạch không hợp lệ ( bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bong tróc,…)
  3. Các sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, nguồn điện không bình thường….)
  4. Sản phẩm bị lỗi do lỗi khách hàng( làm rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, điều kiện bảo quản và sử dụng không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất có dấu hiệu côn trùng sâm nhập, oxy hóa ,tự sửa chữa trong thời gian còn bảo hành)

 

Chính sách bảo hành trên được Công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành chính thức áp dụng kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2015. Tất cả các chế độ bảo hành trước đây trái với chế độ trên đều không còn hiệu lực.