CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MICROLAB

I . CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

  1. Đối tượng bảo hành
    • Đại lý mua hàng trực tiếp tại Công ty.
    • Đại lý không mua hàng trực tiếp của công ty.
    • Người tiêu dùng cuối cùng.
  2. Thời gian bảo hành:
  • Bảo hành 12 tháng cho toàn bộ các sản phẩm loa vi tính Microlab.

–         Bảo hành 6 tháng cho toàn bộ các sản phẩm tai nghe vi tính Microlab.

–         Bảo hành 6 tháng cho Pin, Acquy, Adapter loa vi tính Microlab.

  1. Thời gian trả hàng bảo hành:

–   Trả bảo hành trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận cho tất cả sản phẩm loa thông dụng ( giá trị xuất bán dưới 1.000.000 VNĐ)

 –   Trả bảo hành trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận cho các sản phẩm loa không thông dụng (giá trị xuất bán từ 1.000.000 VNĐ trở lên).

3.1 Khách hàng tại Hà Nội ( Khách hàng gửi và nhận bảo hành trực tiếp tại 38TT4A đô thị Văn Quán, Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội)

 –  Trả bảo hành trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận cho tất cả sản phẩm Rapoo và sản phẩm loa thông dụng (giá trị xuất bán dưới 1.000.000đ).

 –   Trả bảo hành sau 05 ngày kể từ ngày nhận cho các sản phẩm loa không thông dụng (giá trị xuất bán trên 1.000.000đ).

3.2 Khách hàng tại các tỉnh ( Khách hàng gửi và nhận bảo hành gián tiếp thông qua nhà xe, dịch vụ chuyển phát…)

 – Thời gian bảo hành được áp dụng như trên cộng thêm 02 ngày để đóng gói và gửi hàng bảo hành qua nhà xe, chuyển phát …

–  Trường hợp khách hàng  gửi rải rác liên tiếp nhiều ngày hoặc gửi cùng một lúc nhiếu sản phẩm bảo hành, thời gian trả bảo hành được tính theo thời gian của sản phẩm có thời gian trả bảo hành dài nhất nhưng không quá 07 ngày kể từ ngày nhận.

Lưu ý chung:

 – Thời gian trả hàng bảo hành không tính ngày lễ, ngày thứ 7, chủ nhật

 – Thời gian nhận hàng bảo hành: Tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ, T7, chủ nhật.

Một số lưu ý đối với khách hàng tại các tỉnh:

– Khách hàng chịu cước phí gửi hàng bảo hành, Công ty Nam Thành chịu cước phí gửi trả hàng bảo hành (01 chiều).

– Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đến địa chỉ nhận hàng bảo hành (38TT4A Đô thị Văn Quán, Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội) hoặc Công ty Nam Thành sẽ bố trí nhân viên lấy hàng bảo hành tại các điểm gửi hàng trong địa bàn  Hà Nội.

– Hàng gửi (hàng trả) bảo hành phải được đóng trong thùng kèm phiếu xuất hàng trong đó ghi rõ ngày tháng, chủng loại, số lượng, số series. Trong trường hợp số lượng hàng bảo hành thực nhận (hoặc trả) không khớp với phiếu xuất hàng gửi kèm, Công ty Nam Thành (hoặc khách hàng) sẽ có trách nhiệm thông báo ngay để hai bên cùng phối hợp đối chiếu và giải quyết. Sau 03 ngày kể từ ngày nhận hàng bảo hành, mọi khiếu lại về việc thiếu hàng của hai bên đều không có giá trị.

– Trước khi gửi hàng (hoặc trả hàng) phải thông báo (mail, zalo, gọi điện) cho nhân viên bảo hành (nếu gửi (trả) tại các điểm gửi hàng).

3.3 Một số trường hợp đặc biệt

–  Trường hợp không có hàng trả bảo hành hoặc chủng loại sản phẩm đó không còn phân phối . Khách hàng sẽ được trả bằng một sản phẩm khác có giá trị và giá trị sử dụng tương đương theo thống nhất giữa hai bên.

– Trường hợp không thống nhất được sản phẩm tương đương, Công ty Nam Thành sẽ hoàn lại tiền theo phương án như sau:

Số tiền được hoàn trả = P – (P x)

        Trong đó:

       P : là giá trị của hàng tại thời điểm hoàn trả

       : Thời gian tính từ ngày Nam Thành xuất hàng.

      : Tổng thời gian bảo hành

  1. Trung tâm bảo hành Nam Thành:

– Địa điểm: Công ty Cổ phần Kỹ thuật công nghệ Nam Thành – Địa chỉ: 38TT4A đô thị Văn Quán, Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

– Tổ trưởng tổ bảo hành: Mr. Nam, số điện thoại liên lạc: 0912102187.

  1. ĐIỀU KIỆN NHẬN BẢO HÀNH
    • Tất cả các sản phẩm do Công ty Nam Thành phân phối
    • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được căn cứ theo series xuất bán
    • Chỉ bảo hành những sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường và do lỗi của nhà sản xuất.
    • Ngoài những điều kiện trên, Công ty Nam Thành sẽ nhận sửa chữa dịch vụ theo sự thống nhất trước giữa hai bên.

Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành:

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Sản phẩm không được phân phối bởi công ty Nam Thành.
  3. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng : (pin, dây tín hiệu, điều khiển)
  4. Số serial, mã vạch không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bong tróc,…)
  5. Các sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, nguồn điện không bình thường….)
  6. Sản phẩm bị lỗi do lỗi khách hàng (làm rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, điều kiện bảo quản và sử dụng không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất có dấu hiệu côn trùng sâm nhập, oxy hóa, tự sửa chữa trong thời gian còn bảo hành).

        Chính sách bảo hành trên được Công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành chính thức áp dụng kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2022. Tất cả các chế độ bảo hành trước đây trái với chế độ trên đều không còn hiệu lực.

 

III. TRA CỨU SERIAL NUMBER CỦA SẢN PHẨM MICROLAB CHÍNH HÃNG

CTCP Kỹ thuật Công nghệ Nam Thành là nhà phân phối chính thức sản phẩm loa vi tính Microlab trên toàn Miền Bắc và trên thị trường hiện nay có một số sản phẩm mang thương hiệu Microlab nhưng đây là hàng ngoài và không được phân phối chính thức bởi công ty Nam Thành phân phối.

Để giúp khách hàng nhận biết được sản phẩm chính hãng, công ty Nam Thành đưa ra hình thức kiểm tra số Serial của sản phẩm. Người tiêu dùng nhập số Serial để tra cứu sản phẩm Microlab của mình có phải hàng chính hãng hay không.

Bước 1: Tìm số Serial của sản phẩm Microlab

Số Serial của sản phẩm loa vi tính Microlab (không bao gồm tai nghe) có thể nhận thấy trên bao bì đựng và trên chính sản phẩm.

Note: Số Serial được dán trên cả bao bì và mặt sau của sản phẩm và 2 số Serial này phải trùng nhau.

Bước 2: Nhập số Serial vào ô tra cứu:

Vui lòng click chuột vào ô “CHECK BẢO HÀNH” dưới đây:

Check bảo hành