CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TP-LINK

Nam Thành cung cấp dịch vụ bảo hành có giới hạn cho tất cả các sản phẩm TP-Link do Nam Thành phân phối. Việc bảo hành sẽ bao gồm thân thiết bị, ăng ten và bộ cấp nguồn bị hư hỏng do lỗi của linh kiện hoặc chế tác từ nhà sản xuất. Việc bảo hành sẽ không bao gồm vỏ hộp sản phẩm, các loại cáp, phần mềm, dữ liệu kỹ thuật và các linh phụ kiện khác.

Nam Thành sẽ đổi mới thiết bị bảo hành theo hình thức 1 đổi 1 đối với các sản phẩm đáp ứng đầy đủ Quy định bảo hành có giới hạn của TP-Link.

Giá trị cao nhất của việc bảo hành và đổi trả TP-Link từ Nam Thành sẽ bằng hoặc không cao hơn so với giá bán của thiết bị.

I-       CHẾ Đ BẢO HÀNH

1.      Đối tượng bảo hành

– Đại lý mua hàng trực tiếp tại Công ty

– Đại lý không mua hàng trực tiếp của công ty

– Người tiêu dùng cuối cùng có sản phẩm là sản phẩm của công ty Nam Thành bán ra.

2.      Thời gian bảo hành:

Các thiết bị thuộc các danh mục sản phẩm khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác nhau dựa theo bảng bên dưới:

 Danh mục sản phẩm

Thời gian bảo hành cho người dùng cuối

Thiết bị SOHO Networking

24 tháng

Thiết bị SMB Networking

36 tháng

Phụ kiện

12 tháng

Pin (Đi kèm với thiết bị)

6 tháng

3.   Thời gian trả hàng bảo hành:

3.1 Khách hàng tại Hà Nội ( Khách hàng gửi và nhận bảo hành trực tiếp tại Số 38 TT4A Đô thị Văn Quán – Yên Phúc- Phúc La- Hà Đông – Hà Nội)

3.2 Khách hàng tại các tỉnh ( Khách hàng gửi và nhận bảo hành gián tiếp thông qua nhà xe, dịch vụ chuyển phát…)

Lưu ý chung:

– Thời gian trả hàng bảo hành không tính ngày lễ, ngày thứ 7, chủ nhật

– Thời gian nhận hàng bảo hành: Tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ, T7, chủ nhật.

Một số lưu ý đối với khách hàng tại các tỉnh:

– Khách hàng chịu cước phí gửi hàng bảo hành, Công ty Nam Thành chịu cước phí gửi trả hàng bảo hành( 01 chiều) – Áp dụng với khách hàng là Đại lý có ký hợp đồng Nguyên tắc.

– Khách hàng có thể sử dụng dich phụ chuyển phát nhanh đến địa chỉ nhận hàng bảo hành ( Số 38 TT4A Đô thị Văn Quán – Yên Phúc- Phúc La- Hà Đông – Hà Nội) hoặc Công ty Nam Thành sẽ bố trí nhân viên lấy hàng bảo hành tại các điểm gửi hàng trong địa bàn  Hà Nội.

– Hàng gửi (hàng trả ) bảo hành phải được đóng trong thùng kèm phiếu xuất hàng trong đó ghi rõ ngày tháng, chủng loại, số lượng, số series . Trong trường hợp số lượng hàng bảo hành thực nhận ( hoặc trả) không khớp với phiếu xuất hàng gửi kèm, Công ty Nam Thành (hoặc khách hàng ) sẽ có trách nhiệm thông báo ngay để hai bên cùng phối hợp đối chiếu và giải quyết. Sau 03 ngày kể từ ngày nhận hàng bảo hành, mọi khiếu lại về việc thiếu hàng của hai bên đều không có giá trị.

– Trước khi gửi hàng (hoặc trả hàng) phải thông báo ( mail, chat, gọi điện) cho nhân viên bảo hành (nếu gửi (trả) tại các điểm gửi hàng).

3.3 Một số trường hợp đặc biệt:

–  Trường hợp không có hàng trả bảo hành hoặc chủng loại sản phẩm đó không còn phân phối . Khách hàng sẽ được đổi trả bằng một sản phẩm mới khác có giá trị và giá trị sử dụng tương đương theo thống nhất giữa hai bên.

– Trường hợp không thống nhất được sản phẩm tương đương, Công ty Nam Thành sẽ hoàn lại tiền theo phương án như sau:

4.    Trung tâm bảo hành Nam Thành:

– Địa điểm: Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật và Công Nghệ Nam Thành – Địa chỉ: Số 38 TT4A Đô thị Văn Quán – Yên Phúc- Phúc La- Hà Đông – Hà Nội.

– Tổ trưởng tổ bảo hành: Mr.Nam, số điện thoại liên lạc: 0943136014.

II-    ĐIỀU KIỆN NHẬN BẢO HÀNH

–  Các hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng như hỗ trợ qua điện thoại với các câu hỏi hướng dẫn cài đặt, thông tin sản phẩm, sẽ được cung cấp nhưng không dưới hình thức bảo hành. Việc bảo hành chỉ bao gồm các lỗi phần cứng xảy ra trong điều kiện sử dụng bình thường trong thời gian bảo hành.

Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành:

a. Thiết bị đã hết hạn bảo hành.

b. Thiết bị không được phân phối/bán bởi TP-Link Việt Nam;

c. Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa hoặc thay đổi bởi cá nhân/tổ chức không được TP-Link Việt Nam ủy quyền;

d. Số Serial đã bị can thiệp, rách, mờ, hoặc tháo bỏ;

e. Tem bảo hành (nếu có) đã bị xé hoặc tháo;

f. Việc hư hỏng do tai nạn, thiên tai, sử dụng sai cách hoặc sai mục đích do vô tình hay cố ý, không bảo trì hoặc bảo trì không đúng cách, hoặc sử dụng trong các điều kiện không bình thường;

g. Việc hư hỏng do người dùng gây ra hoặc sản phẩm bị thấm nước;

h. Việc hư hỏng do sử dụng hoặc bảo quản trong các điều kiện vượt quá điều kiện sử dụng và bảo quản được mô tả chi tiết trong Hướng dẫn sử dụng;

i. Việc hư hỏng do sử dụng các bộ phận không được sản xuất hoặc bán/phân phối bởi TP-Link Việt Nam;

j. Sử dụng phần mềm của bên thứ ba trên sản phẩm TP-Link

k. Việc hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc do virus;

l. Các phần mềm và dữ liệu bị mất mát trong quá trình sửa chửa hoặc thay thế;

Chính sách bảo hành trên được Công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành chính thức áp dụng kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2022. Tất cả các chế độ bảo hành trước đây trái với chế độ trên đều không còn hiệu lực. 

III. TRA CỨU SERIAL NUMBER CỦA SẢN PHẨM TP-LINK CHÍNH HÃNG

Để giúp khách hàng nhận biết được sản phẩm do công ty Nam Thành phân phối, công ty Nam Thành đưa ra hình thức kiểm tra số Serial của sản phẩm. Người tiêu dùng nhập số Serial để tra cứu sản phẩm Tp-Link của mình có phải hàng chính hãng hay không.

Bước 1: Tìm số Serial của sản phẩm TP-Link

Số Serial của sản phẩm Tp-Link có thể nhận thấy trên bao bì đựng và trên chính sản phẩm.

Note: Số Serial được dán trên cả bao bì và mặt sau của sản phẩm và 2 số Serial này phải trùng nhau.

Bước 2: Nhập số Serial vào ô tra cứu

Vui lòng lick chuột vào ô “CHECK BẢO HÀNH” dưới đây.

Check bảo hành