CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH I- CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 1. Đối tượng bảo hành – Đại lý mua hàng trực tiếp tại Công ty – Đại lý không mua hàng trực tiếp của công ty – Người tiêu dung cuối cùng 2. Thời gian bảo hành: – Bảo hành 12 tháng cho Pin sạc dự…
Tin tức
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH I- CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 1. Đối tượng bảo hành – Đại lý mua hàng trực tiếp tại Công ty – Đại lý không mua hàng trực tiếp của công ty – Người tiêu dung cuối cùng 2. Thời gian bảo hành: – Bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản…
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH I- CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 1. Đối tượng bảo hành – Đại lý mua hàng trực tiếp tại Công ty – Đại lý không mua hàng trực tiếp của công ty – Người tiêu dung cuối cùng 2. Thời gian bảo hành: – Bảo hành 24 tháng. 3. Thời gian trả…
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH I- CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 1. Đối tượng bảo hành – Đại lý mua hàng trực tiếp tại Công ty – Đại lý không mua hàng trực tiếp của công ty – Người tiêu dung cuối cùng 2. Thời gian bảo hành: – Bảo hành 12 tháng cho toàn bộ các…